Media

อ่านเสียงแก่งคอย เสียงของเมืองที่ก้าวข้ามบาดแผลประวัติศาสตร์มาสู่เมืองแห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต

WeCitizens ชวนผู้อ่านเรียนรู้เมืองแก่งคอย เมืองประวัติศาสตร์ที่มีบาดแผลจากสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่ในวันนี้ แก่งคอยเปลี่ยนบาดแผลแห่งประวัติศาสตร์เป็นเมืองแห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิตอ่านความคิด วิถีชีวิตผู้คนแก่งคอยได้ที่ WeCitizens : เสียงแก่งคอย, สระบุรี - WeCitizens Flip PDF | AnyFlip

9 months ago

ฟังเสียงนครสวรรค์ เมืองศูนย์กลางแห่งภาคเหนือตอนล่างและภาคกลางตอนบน

WeCitizens ชวนผู้อ่านเดินทางไปจังหวัดนครสวรรค์ เมืองที่อยู่กึ่งกลางระหว่างภาคเหนือและภาคกลาง เมืองที่เป็นจุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทางทางน้ำในอดีต นครสวรรค์จึงเป็นเมืองสำคัญอีกเมืองหนึ่งในฐานะของเมืองที่เป็นศูนย์กลาง (Hub) ทั้งด้านการค้า การคมนาคม และนำมาซึ่งความหลากหลายทางวัฒนธรรมของผู้คนหลากหลายกลุ่ม โดยเฉพาะชาวจีนโพ้นทะเล E-book ฉบับเสียงนครสวรรค์ฉบับนี้ จะพาผู้อ่านทุกคนไปเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวนครสวรรค์ วัฒนธรรมชาวจีนและเทศกาลตรุษจีนที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับประเทศและนานาชาติ และไปฟังเสียงผู้คนชาวนครสวรรค์ที่มองบ้านเมืองของตนเองตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อ่านเรื่องราวเหล่านั้นผ่าน E-book ได้ที่ WeCitizens :…

9 months ago

ฟังเสียงกาฬสินธุ์ อ่านเมืองกาฬสินธุ์

WeCitizens ชวนผู้อ่านมาอ่านเมืองกาฬสินธุ์ผ่าน e-book ฉบับ "เสียงกาฬสินธุ์" ที่รวบรวมเรื่องราวของเมืองแห่งการเรียนรู้กาฬสินธุ์ที่เต็มไปด้วยสีสันของงานศิลปะ ครื้นเครงด้วยเสียงดนตรีท้องถิ่นอีสาน และน่าตื่นตาตื่นใจไปกับซากไดโนเสาร์ในแหล่งโบราณคดีสำคัญอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย อ่าน "เสียงกาฬสินธุ์" ได้ที่ WeCitizens : เสียง กาฬสินธุ์ - WeCitizens Flip PDF |…

10 months ago

อ่านเสียงระยอง จากระเบียงเศรษฐกิจสู่ระเบียงแห่งการเรียนรู้

WeCitizens ชวนผู้อ่านมาเรียนรู้เมืองระยอง เมืองแห่งการเรียนรู้ที่ควบคู่ไปกับการพัฒนาอุตสาหกรรมผ่าน E-book ที่ WeCitizens : เสียงระยอง - WeCitizens Flip PDF | AnyFlip

11 months ago

เรียนรู้วิถีเกษตรท่ามกลางธรรมชาติของเมืองเขาใหญ่-ปากช่อง ใน “เสียงเขาใหญ่-ปากช่อง”

WeCitizens ชวนผู้อ่านทำความรู้จักและเรียนรู้ผู้คนในวิถีเกษตรท่ามกลางธรรมชาติอันยิ่งใหญ่แห่งเมืองเขาใหญ่-ปากช่อง ใน E-book "เสียงเขาใหญ่-ปากช่อง" ที่ WeCitizens : เขาใหญ่-ปากช่อง - WeCitizens Flip PDF | AnyFlip

11 months ago

ฟังเสียงหาดใหญ่
เสียงของเมืองแห่งการค้า
เสียงของเมืองแห่งการเรียนรู้

WeCitizens ชวนผู้อ่านไปฟังเสียงของเมืองหาดใหญ่ผ่านการอ่าน e-book เพื่อทำความรู้จักผู้คนของเมืองแห่งการค้า และร่วมเรียนรู้หาดใหญ่ในฐานะของเมืองแห่งการเรียนรู้ที่ Wecitizens : เสียงหาดใหญ่ - WeCitizens Flip PDF | AnyFlip

11 months ago

พลเมืองแห่งการเรียนรู้ พลังของผู้คนสู่การฟื้นเมืองด้วยองค์ความรู้ [Clip]

WeCitizens ภูมิใจพาทุกท่านไปพบปะกับพลเมืองแห่งการเรียนรู้ ตัวแทนอปท. และนักวิจัยผู้ใช้กระบวนการเรียนรู้ องค์ความรู้ และพลังความร่วมมือ ฟื้นฟูชุมชนและเมืองของตนเอง ...กับ 3 เมืองจาก 3 ภูมิภาค - เทศบาลตำบลปากพูน จ.นครศรีธรรมราช - เทศบาลนครยะลา จ.ยะลา และ เทศบาลนครนครสวรรค์…

11 months ago

ฟังเสียงกะดีจีน อ่านย่านกะดีจีน

We Citizens ชวนผู้อ่านมาฟังเสียงของย่านกะดี ผ่านการอ่านย่านกะดีจีน-คลองสานใน E-Magazine ฉบับ "เสียงกะดีจีน" ที่จะพาทุกท่านไปเรียนรู้ประวัติศาสตร์ ผู้คน สังคมพหุวัฒนธรรมของย่านที่เก่าแก่ที่สุดของกรุงเทพมหานคร อ่านนิตยสารออนไลน์ได้ที่ Wecitizens : เสียงกะดีจีน - WeCitizens Flip PDF | AnyFlip

11 months ago

ชวนฟังเสียงของเมืองขลุง

We Citizens Thailand ชวนผู้อ่านมาฟังเสียงของเมืองขลุงที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของผลไม้ มนต์เสน่ห์หนึ่งของดินแดนตะวันออกของไทยผ่าน e-book ดาวน์โหลดเพื่อผ่าน e-book ฉบับ "เสียงขลุง" ได้ที่ WeCitizens : เสียงขลุง - WeCitizens Flip PDF | AnyFlip

1 year ago

ชมเรื่องราวของสองเมือง
แห่งการเรียนรู้
พะเยา&หาดใหญ่
สมาชิกใหม่เครือข่าย
เมืองแห่งการเรียนรู้ UNESCO 2565

เปิดแนวคิด กลยุทธ์ และแนวทางการขับเคลื่อนเมืองพะเยา และเมืองหาดใหญ่ สู่การเป็นสมาชิกใหม่เครือข่ายเมืองแห่งการเรียนรู้ UNSECO โดยนักวิจัยเมืองแห่งการเรียนรู้ (Learning City) [ เมืองพะเยา ] - รศ.ดร.ผณินทรา ธรานนท์ ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยพะเยา การพัฒนาระบบและกลไกการบริหารจัดการเมืองแห่งการเรียนรู้บนพื้นที่พะเยาเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของแรงงานนอกระบบบนพื้นฐาน BCG โมเดล…

1 year ago